What We Do

Design That Delivers Meaning

01.

การสร้างแบรนด์

การสร้างแบรนด์
  • ออกแบบโลโก้และตราสินค้า
  • ออกแบบลวดลายกราฟฟิก
  • การกำหนดการใช้งานภาพและภาพถ่าย
  • กำหนดแบบตัวหนังสือ
  • กำหนดการใช้สี
  • ออกแบบผลิตภัณฑ์อื่นๆ
  • ออกแบบผลิตภัณฑ์และกราฟฟิกบนบรรจุภัณฑ์
  • จัดทำคู่มือการใช้งานแบรนด์ (Brand Book)
02.

รีแบรนด์ดิ้ง

รีแบรนด์ดิ้ง
  • สำรวจและทำการวิเคราะห์แบรนด์
  • วางกลยุทธ์แบรนด์
  • ตั้งชื่อแบรนด์
  • ออกแบบอัตลักษณ์ของแบรนด์
  • การใช้งานแบรนด์
03.

การทำเว็บไซต์

การทำเว็บไซต์
  • ออกแบบ User Interface (UI)
  • ออกแบบ User Experience (UX)
  • จัดทำโปรแกรมเว็บไซต์ (หน้าบ้าน / หลังบ้าน)
04.

การสร้างแคมเปญออนไลน์

การสร้างแคมเปญออนไลน์
  • เป้าหมายของแคมเปญ
  • การสร้างเนื้อหา
  • แหล่งที่มาของทราฟฟิก
  • การเรียกร้องให้ดำเนินการ (Call To Action)
05.

การจัดการแบรนด์

การจัดการแบรนด์
  • ให้คำปรึกษาด้านการจัดการแบรนด์ดิ้ง
  • กำหนดโครงสร้างแบรนด์
06.

การวางกลยุทธ์แบรนด์

การวางกลยุทธ์แบรนด์
  • กำหนดวัตถุประสงค์ของแบรนด์
  • สร้างเรื่องราวของแบรนด์
  • จัดระเบียบความคิดของแบรนด์ (Big idea)
  • กำหนดข้อความหลักที่ต้องการสื่อสาร
  • กำหนดบุคลิกภาพของแบรนด์
07.

การทำวิจัยด้านแบรนด์

การทำวิจัยด้านแบรนด์
  • สำรวจเพื่อรวบรวมข้อมูล (แบบออนไลน์ / ทางโทรศัพท์ / แบบเผชิญหน้า)
  • สัมภาษณ์เชิงลึก (แบบเผชิญหน้า / ทางโทรศัพท์)
  • ระดมความคิดจากหลายๆ ฝ่าย
  • วิเคราะห์คู่แข่งและวิเคราะห์ตลาด
08.

การทำ SEO

การทำ SEO
  • วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายและคำค้น
  • จัดทำ SEO
09.

การผลิตสื่อวิดีโอ

การผลิตสื่อวิดีโอ
  • เขียนสคริปต์
  • จัดทำ Story Board
  • ถ่ายทำ
  • งานหลังถ่ายทำ
10.

การทำวิจัยตลาดและการวางแผน

การทำวิจัยตลาดและการวางแผน
  • กำหนดวัตถุประสงค์
  • แบบสอบถามและเครื่องมือวิจัย
  • รวบรวมข้อมูลของคุณ
  • วิเคราะห์ข้อมูลของคุณ
  • แสดงผลข้อมูลของคุณและสื่อสารผลลัพธ์
11.

การสร้างแคมเปญการตลาด

การสร้างแคมเปญการตลาด
  • ความคิดสร้างสรรค์และปริมาณ
  • คุณภาพและกลยุทธ์
  • ประเภทของเนื้อหา