Our SERVICE
การวางกลยุทธ์ของแบรนด์เป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จทางธุรกิจ
การวางกลยุทธ์แบรนด์เพื่อกำหนดแนวทางและแนวคิดของแบรนด์ของเป็นหนึ่งเดียว จะเป็นวิธีที่ทำให้ธุรกิจไปสู่เป้าหมายปลายทางที่ตั้งไว้โดยไม่หลงทาง แผนกลยุทธ์ของแบรนด์ช่วยหล่อหลอมองค์กรและธุรกิจของคุณให้เป็นหนึ่งเดียว รวมทั้งทำให้เข้าใจและเห็นถึงตัวตนที่แท้จริงของแบรนด์
1. กำหนดวัตถุประสงค์ของแบรนด์
ในการกำหนดวัตถุประสงค์ของแบรนด์ เราช่วยวิเคราะห์และกลั่นกรองแนวคิด พร้อมแยกแยะประเด็นสำคัญและไม่สำคัญ เพื่อให้คุณสามารถตกผลึกแนวทางของแบรนด์ได้อย่างชัดเจนและเป็นรูปธรรม
2. สร้างเรื่องราวของแบรนด์
เราช่วยสร้างเรื่องราวของแบรนด์ให้โดดเด่นและน่าสนใจ ผ่านการคิดและกลั่นกรองแนวคิดอย่างรอบคอบ เพื่อให้เนื้อหามีความหมาย ชัดเจน เข้าใจง่าย และสะท้อนตัวตนที่แท้จริงของแบรนด์คุณ
3. จัดระเบียบความคิดของแบรนด์ (Big idea)
หนึ่งในสิ่งที่เราให้ความสำคัญคือ การจัดระเบียบแนวคิดเกี่ยวกับแบรนด์ของคุณ รวมถึงการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลอย่างเป็นระบบ เพื่อเปลี่ยนแนวคิดที่ยังไม่สมบูรณ์ให้กลายเป็นกลยุทธ์ที่ชัดเจน จับต้องได้ และสามารถนำไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
4. กำหนดข้อความหลักที่ต้องการสื่อสาร
ทีมของเราไม่เพียงแค่ทำความเข้าใจแบรนด์ แต่ยังมุ่งเน้นการเจาะลึกถึงแก่นแท้และสกัดสาระสำคัญของแบรนด์ เพื่อกำหนดข้อความที่ต้องการสื่อสารถึงลูกค้าให้ถูกต้อง ชัดเจน และตรงประเด็น ข้อความเหล่านี้จะสะท้อนอัตลักษณ์ของสินค้าและบริการของคุณ พร้อมทั้งสร้างความประทับใจและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
5. กำหนดบุคลิกภาพของแบรนด์
เรายังช่วยกำหนดและสร้างบุคลิกภาพที่เหมาะสมให้กับแบรนด์ของคุณ โดยการทำความเข้าใจลักษณะและอัตลักษณ์ของแบรนด์อย่างลึกซึ้ง เพื่อให้การสื่อสารของแบรนด์ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย และสร้างการจดจำที่ชัดเจนในกลุ่มลูกค้า



