Product
สร้าง Mood และ Tone ของแบรนด์ รวมถึงจัดทำคู่มือการใช้งานอัตลักษณ์ของแบรนด์เพื่อเป็นแนวทางการใช้งานที่ถูกต้อง ซึ่งในคู่มือดังกล่าวรวมถึงการกำหนดวิสัยทัศน์และภารกิจ รวมถึงลักษณะและบุคลิกของแบรนด์ด้วย
เรายังได้จัดทำข้อกำหนดการใช้สีทั้งสีหลักและสีรอง รวมถึงการกำหนดแบบตัวอักษรของแบรนด์ เพื่อควบคุมภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน
นอกจากนี้ เรายังได้สร้างแบบกราฟฟิกสำหรับบรรจุภัณฑ์เพื่อให้แบรนด์ สามารถวางแผนและออกแบบสินค้าได้ง่ายในอนาคต



